Nghề tổ chức sự kiện

to-chat-nghe-to-chuc-su-kien-1

Tổ chức sự kiện (event) góp phần “đánh bóng” cho thương hiệu và sản phẩm của một công ty thông qua những sự kiện. Ví dụ khi Honda tung ra một sản phẩm xe máy đời mới, công ty này sẽ tổ chức một sự kiện công phu mời các khách hàng thân thiết và tiềm năng cùng báo giới đến tham gia sự kiện quan trọng này.

event-online-131_FXHC

 

Thông qua sự kiện, Honda thông báo đến khách hàng và báo giới về sản phẩm mới và đồng thời (điều này quan trọng hơn) đánh bóng thương hiệu của Honda, làm cho khách hàng nhớ và tiêu thụ sản phẩm mới này. Đây còn là cơ hội để doanh nghiệp gặp gỡ, trao đổi và giao lưu với bạn hàng, đối tác, các cơ quan truyền thông, cơ quan công quyền, giúp thúc đẩy thông tin hai chiều và tăng cường quan hệ có lợi cho doanh nghiệp…

 to-chuc-su-kien1IMG_0864